image banner
Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024
Lượt xem: 66

Sáng ngày 29/01/2024, tại Nhà văn hóa xã, UBND xã Nam Dương tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

 

anh tin bai

 

Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Văn Tuyến - Huyện ủy viên, Bí thư BCH Đảng bộ; đồng chí Vũ Đình Phàn - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Quang Khải - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực Ủy ban MTTQ.

Về dự hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, công chức xã, trưởng, phó các đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn xóm, Trưởng ban công tác mặt trận các cơ sở đã về dự đông đủ.

Trong năm 2023, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Nam Dương đã triển khai xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025 thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội, trật tự xã hội được duy trì, hoạt động văn hóa xã hội được đẩy mạnh, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày được nâng cao. Từ những phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân và các tấm gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội./.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Dương - Nam Trực - Nam Định
Địa chỉ: xã Nam Dương - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamduong.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang