image banner
Tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ, thăm tặng quà gia đình chính sách, Người có công và các cụ tròn 100 tuổi nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 124
anh tin bai

Nhân dịp mừng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 06/02/2024, Thường trực Đảng ủy - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ, đại diện các ban ngành đoàn thể, công chức xã đã đi Viếng nghĩa trang liệt sỹ; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn xã.

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đồng chí lãnh đạo xã đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ. Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng xã nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các bậc tiền nhân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Sau lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo và các đại biểu đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn xã.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã đã ân cần thăm sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách, người có công và các cụ cao tuổi. Các đồng chí cũng chúc các gia đình chính sách mạnh khoẻ, luôn giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; Chúc các cụ cao niên luôn là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Dương - Nam Trực - Nam Định
Địa chỉ: xã Nam Dương - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamduong.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang